Imperyalismo – Gibo Teodoro?
Burukrata-kapitalismo – Manny Villar?
Pyudalismo – Noynoy Aquino?
Ederic Eder
Ederic is a Filipino communications worker in the telecom, media, and technology industry. He writes about K-dramas and Korean celebrities for Hallyudorama.
Related Posts
April 29, 2020
Mocha, bukod kang pinagpala
Aba, Binibining Mocha / Napupuno ka ng grasya / Ang poon ng mga DDS ayโฆ

hindi nga. pero anong sini-symbolize nya? ๐
Mukhang hindi naman pasista si jamby, ah. :p
tama, alisin ang question marks.
tapos si bro. eddie at jc, kleriko-pasismo.
paano si jamby? hehe
.-= anton´s last blog ..Continuity =-.
Haha, salamat, Andang. ๐
@Jhay: Si Brother Eddie, mesianismo?
Si Bayani, pasismo?
Yung iba, related problems lang siguro. ๐
hmm sa tingin ko pwede nangb tanggalin yung question mark. totoo naman kasi.
.-= andang´s last blog ..Sa Panggagagad ni Michelle Obombshell =-.
Paano naman yung ibang kandidato? ๐
.-= Jhay´s last blog ..PhotoHunt: Fast =-.