Kailangan ba talagang mamili balang araw sa pagitan ng Palm at Android ang isang makapalm at Google fan na gaya ko? Sad naman.
Kakasulat ko lang tungkol sa Palm Centro GSM version nanag mapanood ko ito sa HLTLounge.net. Silipin kung ano ba talaga yang Android na yan na pakana na naman ng Google:
Ederic Eder
Ederic is a Filipino communications worker in the telecom, media, and technology industry. He writes about K-dramas and Korean celebrities for Hallyudorama.
Related Posts
September 1, 2026
Advocates paint dolphin freedom mural as Taiji hunt season begins
Solidarity mural calls for an end to dolphin captivity.
August 15, 2026
A call to action for Teachers’ Month
All sectors are urged to invest in teachers' well-being and professional…
August 11, 2026
Converge wins Ookla ‘Best Internet’ for 1H 2026
Converge swept the top Ookla® speed and performance awards.



*mouth-waters*…
hehehe.. astig naman may OS din pala si Big G! weeeeeeeee!
Hanep! $10M, daig mo pa tumamasa lotto. Super high tech na yang system na yan. May cellphone ka na, may GPS ka pa.